-->
Search here and hit enter....
ads here

Phần mềm trợ giúp trộn thư (mail merge)

advertise here


Trộn thư là một chức năng vô cùng hữu dụng trên Word và Excel dùng để tạo và in liên tục các mẫu văn bản có cùng một chức năng.

Mail merge là chức năng nổi tiếng của Word, được hầu hết các doanh nghiệp ưa dùng nhưng việc sử dụng công cụ mail merge này cho tiếng Việt thường hay phát sinh những lỗi rất phiền toái như: khó in nhiều nhãn thư trên một trang giấy, chuyển đổi định dạng số từ tiếng Anh sang tiếng Việt thường bị lỗi....

Để trợ giúp người dùng dễ dàng trong việc trộn thư mail merge, Tummosoft đã thiết kế một add-ins trên Word nhằm hỗ trợ cho công việc trộn thư của dân văn phòng.

Phần mềm trợ giúp trộn thư mail mergeTummo Utilities


Phần mềm trộn thư của chúng tôi có tên là Tummo Utilities.

Tummo Utilities là bộ công cụ bổ sung thêm các tiện ích cho Word, hoặc đơn giản hóa một chu trình xử lý văn bản phức tạp trong Office thành đơn giản, giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn.

- Trộn và lưu mỗi thư thành 1 file Word riêng lẽ, dùng trong trường hợp gửi email marketing. 

- Lấy danh sách toàn bộ file trong một folder, dùng trong trường hợp bạn làm mail merge cần tới hình ảnh. - Có chức năng đọc số tiếng Việt

- Phân tách số thành ra các đơn vị, ví dụ: 30000000 -> 30,000,000

- Hỗ trợ chèn hình ảnh


- Có chức năng chuyển đổi ngày tháng, ví dụ: 22/05/2018 -> Ngày 22 tháng 05 năm 2018

Ngoài trộn thư Tummo Utilities còn có rất nhiều chức năng khác để giúp bạn tối ưu sử dụng trình soạn thảo văn bản Microsoft Word.

Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()