-->
Search here and hit enter....
ads here

Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí Serposcope

advertise here
Trong ngành nghề SEO thì việc kiểm tra thứ hạng từ khóa là một việc cần phải làm mỗi ngày nhưng hầu hết các công cụ kiểm tra thứ hạng Google đều thu phí, hoặc miễn phí nhưng chức năng và từ khóa bị hạn chế.

Nhưng hôm nay, nỗi gian khổ khi kiểm tra thứ hạng từ khóa của những SEOER nghèo sẽ được chấm dứt nhờ công cụ kiểm tra từ khóa mã nguồn mở Serposcope.

Công cụ Serposcope được thiết từ những năm 2017 nhưng mãi đến cuối năm 2018 các chức năng kiểm tra thứ hạng từ khóa mới được hoàn thiện và không thua kém những công cụ thương mại có phí hàng trăm USD / năm.


Đặc điểm nổi bật của công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa Serposcope

* Không giới hạn lượng từ khóa: Là một công cụ miễn phí 100% nên Serposcope không giới hạn project và không giới hạn keyword.

* Theo dõi đối thủ cạnh tranh: Việc không giới hạn lượng project bạn không những theo dõi được tình hình biến động thứ hạng trên website của mình, mà bạn còn theo dõi được thứ hạng của đối thủ.

* Tùy chỉnh thông số tìm kiếm: Với Serposcope bạn có thể thiết lập những thông số đặc biệt trong cách truy vấn, như xác lập tìm kiếm cục bộ với địa phương, lựa chọn khu vực máy chủ Google...

* Hỗ trợ nhiều người dùng: Serposcope có hỗ trợ nhiều user sử dụng cùng một công cụ và xác lập quyền hạn thành viên.

* Hỗ trợ đa nền tảng: Bạn có thể sử dụng Serposcope trên máy tính cá nhân, máy chủ VPS, Linux và Mac OSX.

* Hỗ trợ kiểm tra bằng proxy: Để kết quả kiểm tra thứ hạng từ khóa chính xác hơn, Serposcope còn hỗ trợ thiết lập kiểm tra bằng proxy.

* Hỗ trợ phá chặn capcha: Nếu bạn thường xuyên kiểm tra từ khóa với một lượng lớn từ khóa nhiều khả năng Google sẽ chặn robot bằng capcha. Nhưng việc phá capcha cũng được Serposcope hỗ trợ thông qua các dịch vụ phá capcha phổ biến.

Vài điểm cần lưu ý

Do Serposcope được thiết kế bằng NinjaFramework (Java) nên quá trình cài đặt hơi phức tạp, mời bạn theo dõi bài hướng dẫn cài đặt dưới đây.

1. Hướng dẫn cài đặt công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa Serposcope

2. Hướng dẫn sử dụng phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa Serposcope
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()