-->
Search here and hit enter....
ads here

Cách sửa lỗi định dạng ngày trong mail merge

advertise here
Trong quá trình làm trộn thư trên Word chúng ta thường hay gặp phải lỗi về định dạng ngày tháng, lỗi font chữ, lỗi làm tròn số... Làm sao để sửa lỗi định dạng ngày tháng trong mail merge. Mời bạn xem chi tiết thông tin dưới đây.

Giải pháp sửa lỗi định dạng ngày tháng trong mail merge

Trong các bộ ứng dụng văn phòng nổi tiếng nhất hiện nay thì Microsoft Office đứng ở vị trí thượng phong. Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò giúp người dụng tạo ra các văn bản đẹp, nó còn vượt trội với khả năng xử lý tự động hóa các công việc văn phòng.

Một trong các chức năng mà dân văn phòng hay sử dụng, đó là công cụ mail merge của Word. Nhưng trong một số trường hợp, mail merge không đáp ứng hết các yêu cầu đặc trưng trong cách sử dụng văn bản của người Việt Nam.

Chẳng hạn như hay xảy ra lỗi định dạng ngày tháng trong, mail merge bị lỗi font chữ, lỗi định dạng số theo tiêu chuẩn của Việt Nam.

Với các lỗi này thì hoàn toàn có thể khắc phụ bằng cách thiết lập một số tùy chỉnh trên Word nhưng công việc của nó hơi phức tạp, hơn nữa, mỗi lần thực hiện mail merge thì chúng ta lại phải thiết lập lại. Nói chung là mất thời gian và rất phiền phức.

Liệu có cách nào đơn giản hơn để thực hiện mail merge mà không phải sửa lỗi định dạng ngày tháng, lỗi font chữ, lỗi định dạng số... hay không?

Sử dụng Add-on Tummo Utilities để khắc phục lỗi định dạng ngày tháng trong mail merge

Tummo Utilities là add-on, là một bộ công cụ đa nhiệm hoạt động trên Word giúp người dùng tiết kiệm thời gian xử lý các công việc văn phòng có thao tác lập đi lặp lại nhàm chán.

Một trong những chức năng nổi bật của Tummo Utilities là giúp bạn làm mail merge rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Được thiết kế với tiêu chuẩn văn bản của người Việt, Tummo Utilities sẽ giúp bạn tránh những lỗi lầm thường xảy ra khi thực hiện trộn thư:

- Hỗ trợ định dạng ngày tháng theo kiểu Việt Nam;
- Hỗ trợ dịnh dạng chữ số theo kiểu tiêu chuẩn Việt Nam;
- Không lo bị lỗi font khi dùng mail merge;
- Hỗ trợ trộn hình ảnh rất dễ dàng;
- Hỗ trợ in nhiều thư trên một trang giấy;

Download và hướng dẫn sử dụng

Link download và hướng dẫn cách sử dụng chi tiết phần mềm Tummo Utilities

Video demo

Mời bạn xem video cách sử dụng mail merge với Tummo Utilities của chúng tôi:

Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()