-->
Search here and hit enter....
ads here

Làm sao để tạo và sử dung số điện thoại ảo?

advertise here
Để hạn chế spamer tài khoản hoành hành, các "ông lớn" như Gmail, Facebook, Yahoo có chính sách giới hạn, mỗi số điện thoại chỉ có thể đăng ký một vài tài khoản. Hơn nữa, mỗi khi đăng ký tài khoản mới họ thường bắt buộc phải kích hoạt bằng số điện thoại di động. Nếu chẳng may, trong trường hợp cấp thiết, làm thế nào để tạo số điện thoại ảo dùng để đăng ký các dịch vụ web?

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm thế nào để tạo một số điện thoại ảo nhanh và chất lượng nhất.


Giới thiệu về số điện thoại ảo, nếu bạn chưa biết?

Nếu chưa từng dùng qua các dịch vụ số điện thoại ảo, bạn có biết gì về số điện thoại ảo hay chưa?

Trước đây thì các dịch vụ như Gmail, Yahoo... thường cho phép người dùng đăng ký tự do mà không cần phải có số điện thoại để kích hoạt tài khoản. Nhưng do hiện tượng spam quá nặng, nhiều người đăng ký tài khoản nhưng không sử dụng, các dịch vụ internet như Facebook, Gmail chỉ cho phép mỗi số điện thoại chỉ được đăng ký tối đa 3 hoặc 4 tài khoản. 

Sự hạn chế này nhằm giúp các dịch vụ hạn chế các tài khoản ảo nhưng lại gây ra những phiền phức cho người dùng.

Chẳng hạn như, rủi ro bạn chẳng may quên mật khẩu tài khoản Gmail, và không thể sử dụng các phương pháp khôi phục tài khoản mà Gmail đưa ra... Nếu email của bạn không quá quan trọng thì bạn nên nghĩ tới hướng đăng ký một tài khỏan mới.

Tuy nhiên, việc đăng ký tài khoản mới cũng không dễ, bởi vì số điện thoại của chúng ta đã đăng ký quá nhiều tài khoản, vượt quá giới hạn cuả Google. Và để vượt qua các chướng ngại, bạn sẽ cần đến dịch vụ tạo số điện thoại ảo. Nhưng đâu sẽ là các dịch vụ số điện thoại ảo tốt nhất dành cho bạn?

Vì vậy, để bạn thuận tiện trong việc sử dụng số điện thoại ảo, chúng tôi sẽ giới thiệu các dịch vụ cho phép tạo số điện thoại ảo chất lượng nhất dành cho bạn.

Làm sao sử dụng số điện thoại ảo?

Theo cách hiểu thông thường: Số điện thoại ảo là những số điện thoại được công khai để bất kỳ người dùng nào cũng có thể dùng để dùng để nhận tin nhắn từ các dịch vụ web phổ biến. Ví dụ như chúng ta có thể dùng số điện thoại ảo để đăng ký Facebook, đăng ký kích hoạt Gmail và các dịch vụ khác tùy vào nhu cầu của bạn.

Tuy trên danh nghĩa chúng ta gọi là “số điện thoại ảo” nhưng thật sự đây là những số điện thoại thật, chỉ có cái khác là chúng ta không sở hữu nó và các tin nhắn trên cách dịch vụ số điện thoại ảo chỉ có thể lưu trữ trong 24 giờ mà thôi.

Về mặt kỹ thuật, các dịch vụ cung cấp số số điện thoại ảo thường dùng các phần mềm trên các USB 3G, các điện thoại Android, iOS... để lấy tin nhắn và upload lên máy chủ dịch vụ.

Có thể tìm các dịch vụ số điện thoại ảo ở đâu?


Để sử dụng số điện thoại ảo thì chúng ta cần tìm các trang web có cung cấp dịch vụ số điện thoại ảo. Hiện tại có rất nhiều các trang web cho phép chúng ta tạo số điện thoại ảo, tuy nhiên đa số các số điện thoại trong những dịch vụ này là số điện thoại của Mỹ và Châu Âu. Cũng có một vài trang web cung cấp số điện thoại ảo Việt Nam, nhưng đa số chúng ta phải trả phí.

Các dịch vụ số điện thoại ảo miễn phí thì tất cả các tin nhắn đều được công khai trên web, một số trang web có chức năng refresh tự động thì chúng ta không cần phải refresh sau khi sử dụng số điện thoại ảo để đăng ký các dịch vụ kích hoạt. Còn các dịch vụ số điện thoại ảo có phí thì tin nhắn của chúng ta ở dạng cá nhân, chỉ có bạn mới có thể nhìn thấy và điều này sẽ an toàn hơn.

Để sử dụng số điện thoại ảo thì trước hết bạn cần chuẩn bị sẵn một danh sách các số điện thoại cần thiết, bởi vì, một số các số điện thoại miễn phí bị liệt vào danh sách đen của Google, Facebook… và chúng bị cấm sử dụng. Do đó, bạn cần lưu ý sử dụng các dịch vụ số điện thoại ảo mới, số điện thoại chưa có nhiều người sử dụng.

Để tìm kiếm các dịch vụ số điện thoại ảo có ít người sử dụng, sau khi tìm kiếm trên Google, thay vì click vào các kết quả hàng đầu, bạn nên click các trang 3 hoặc 4 để có được các số điện thoại chất lượng.

Nhằm giúp cho các bạn có thể thuận tiện sử dụng số điện thoại vào các mục đích cá nhân, tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu một số trang web cung cấp dịch vụ phổ biến và dễ sử dụng nhất.

* Chi tiết: Hướng dẫn cách tạo số điện thoại ảo 
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()