-->
Search here and hit enter....
ads here

Cho thuê hoặc bán căn hộ Mipec Riverside cầu Chương Dương, view đẹp sông Hồng, Long Biên

advertise here
Được biết đến là một trong những chung cư đẳng cấp châu Âu tại Long Biên, Hà Nội. Căn hộ Mipec Riverside được khá nhiều khách hàng chọn lựa để ngụ cư, bởi vì không chỉ có view đẹp ngó ra sông Hồng, mà còn do yếu tố môi trường sống được hướng đến thiên nhiên.


Căn hộ Mipec Riverside còn thường được dân Hà Nội biết đến với cái tên Mipec Long Biên, là một dự án hiếm hoi được phê duyệt xây dựng gần sông Hồng.

Vì sự đặc biệt như vậy nên chung cư Mipec Riverside hội đủ các yếu tố để cấu thành một toà chung cư có đầy đủ sự hanh thông về phong thuỷ, tạo thành một môi trường sống yên tĩnh và thư thái. Thêm nữa, căn hộ Mipec Riverside còn có view đẹp hướng về phía sông Hồng. Nếu sống tại căn hộ Mipec Riverside thì bạn có cơ hội nhìn ngắm sông Hồng vào mỗi buổi sáng chiều.

Vì vậy, các căn hộ Mipec Riverside trong chung cư Mipec Long Biên là một trong những nơi được đông đảo khách hàng Hà Nội lựa chọn. Và hiếm hoi lắm mới có người cho thuê căn hộ Mipec Riverside hoặc bán.

Hiện tại, do chưa có nhu cầu sử dụng, một vài người được may mắn sở hữu căn hộ Mipec Long Biên có bán lại nguyên bản căn chung cư 3 phòng ngủ với giá chỉ 4,4 tỷ đồng.

Được biết, căn hộ này có diện tích lên đến 125m2. Lại có đầy đủ trang thiết bị nội thất như Bếp từ, máy Hút mùi, Bình nóng lạnh, Điều hòa, Bệ bếp, Tủ bếp, Sàn gỗ, Căn hộ mới tinh chưa qua sử dụng, rất đẹp.

Mọi thông tin về căn hộ Mipec Riverside Long Biên Quý khách vui lòng liên hệ:

Số điện thoại của tôi: 0903 412 136 Mr Hoàng

Email: lehaihousing@gmail.com
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()