-->
Search here and hit enter....
ads here

Địa chỉ đăng ký văn phòng ảo tại TP.HCM

advertise here


Khái niệm về văn phòng ảo xuất hiện tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội cách đây chừng hơn 10 năm. Từ sự e ngại ban đầu, trong hơn một thập niên, giải pháp văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ đã được nhiều người quan tâm sử dụng.

Sự lan tỏa của văn phòng ảo một phần cũng nhờ vào sự phát triển của công nghệ, rồi cả sự bùng nổ của nền kinh tế 4.0.

Nói về nền kinh tế 4.0 thì chúng ta không thể không nhắc đến trào lưu dùng chung và chia sẻ. Chẳng hạn, nhờ vào sử bùng nổ của Uber, Grab mà khái niệm dùng chung dần trở nên phổ biến.

Kèm theo đó, trước sự phá sản của rất nhiều startup nên các doanh nghiệp trước khi khởi sự kinh doanh đều nghiên cứu tìm kiếm các phương pháp để tinh giảm số vốn đầu tư, tinh chế bớt chi phí vận hành.

Nhờ vào xu hướng dùng chung phát triển mà những bạn trẻ khởi nghiệp đã có ý thức rõ hơn về cách thành lập và vận hành doanh nghiệp sao cho tối ưu, sao cho tiết giảm được chi phí vận hành.

Trước sự ủng hộ mạnh mẻ của giới trẻ, nhất là những người có mong muốn làm giàu, những người khởi nghiệp mà giải pháp văn phòng ảo được hưởng ứng tại các thành phố lớn như Tp.HCM hoặc Hà Nội bởi vì giá thuê văn phòng ảo mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Những lời ích cốt lõi của văn phòng ảo

Tại Việt Nam, tư duy truyền thống có thoi quen đánh giá nhà mặt tiền có giá trị hơn nhà trong hẻm. Vì vậy, doanh nghiệp một đăng ký địa chỉ nhà ở để làm địa chỉ kinh doanh thì gặp muôn vàng bất lợi.

Chẳng hạn, nhiều người còn cho rằng địa chỉ doanh nghiệp nằm trong hẻm gần như là lừa đảo và thiếu tin tưởng.

Nếu như trước đây, khi khởi nghiệp bằng mọi cách các doanh nghiệp thường tìm thuê mặt bằng với giá đắt đỏ. Thì nay, với giải pháp văn phòng ảo thì các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được mỗi tháng một khoản chi phí rất là khá.

Chỉ mỗi tiền thuê mặt bằng mỗi tháng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, tại mặt tiền các con đường trung bình cũng đã vào khoản 20 triệu mỗi tháng. Chính vì vậy, khi thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ thì các doanh nghiệp đã xem như giải phóng mình ra khỏi những khoản chi phí vận hành khổng lồ.

Việc sử dụng văn phòng ảo còn đem đến lợi ích khác như tiết kiệm tiền lương nhân viên, tiền điện nước.

Sử dụng văn phòng ảo để được đồng hành cùng với những chuyên gia

Hầu hết các dịch vụ văn phòng ảo cho thuê hiện nay đều được bổ sung rất nhiều các dịch vụ kèm theo như: dịch vụ kế toán, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ tư vấn... Và việc sử dụng các dịch vụ bổ sung sẽ mang đến rất nhiều thuận tiện cho các doanh nghiệp.

Ví dụ như việc sử dụng các dịch vụ tiện ích sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, chi phí quản lý.

Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()