-->
Search here and hit enter....
ads here

Chiêm ngưỡng bức tranh đá quý trị giá hơn 1 tỷ đồng

advertise here
Vừa qua, một xưởng sản xuất tranh đá quý tại Thái Nguyên vừa bán ra một bức tranh đá quý đẹp cho một người Nga với giá 1 tỷ 500 triệu đồng. Vậy, điều đặc biệt nào khiến cho một bức tranh đá quý lại có giá trị đến như vậy? Mời bạn xem chi tiết trong bài viết sau.

Bức tranh đá quý tiền tỷ được sáng tác theo yêu cầu của một vị khách người Nga

Khái niệm về tranh đá quý

Tranh giấy lụa hoặc tranh sơn dầu thì có lẽ quá nổi tiếng đối với chúng ta, vậy còn tranh đá quý là gì?

Tranh đá quý được chế tác từ rất nhiều loại đá quý khác nhau, với nhiều tông màu khác nhau. Chẳng hạn như có thể kế đến đá ruby Hồng Ngọc, đá Sapphire xanh, đá Flourite, đá Olivin...

Trong đó, Hồng Ngọc Ruby có màu đỏ đặc trưng do nguyên tố crôm tạo nên. Còn xa-phia xanh do tinh thể đơn của ô-xit nhôm cấu thành.

Giống như các thể loại tranh khác, tranh đá quý cũng khai thác nhiều đề tài: từ tranh đá quý phong cảnh, tranh đá quý đồng quê, tranh đá quý phong cảnh... Và tuỳ theo số lượng đá quý và chủng loại đá quý mà giá thành có khác nhau.

Đẳng cấp nhất trong thế giới tranh đá quý vẫn là một bức tranh có giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng được sáng tác đặt hàng theo yêu cầu của một người Nga.

Vậy bức tranh đá quý này có gì đặc biệt mà lại có giá trị cao đến như vậy?

Thông tin thêm về bức tranh đá quý đẹp trị giá 1,5 tỷ đồng

Được biết bức tranh đá quý có giá trị cao kỷ lục này được làm từ rất nhiều loại đá quý, cùng với công sức của hơn 8 người thợ tạo tác trong 20 ngày. Bức tranh đá quý có giá trị trên tỷ đồng miêu tả cảnh tượng một căn biệt thự cổ kính tại Đà Lạt, một con đường nằm dưới những rặn cây ôm lấy căn biệt thự màu hồng.

Nhìn tổng thể thì đây là một bức tranh có bố cục đẹp hài hoà giữa tự nhiên - nhân tạo và con người.

Vị khách sở hữu bức tranh đá quý đẹp này là một người Nga và cũng là chủ của căn biệt thự trong bức tranh nói trên.

Đặt hàng sáng tác tranh đá quý theo xu hướng cá nhân hoá

Có thể nói, xu hướng kinh doanh theo nhu cầu, theo cá nhân hoá đang trở thành một ngành dịch vụ hái ra tiền. Bởi vì, những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ theo tư duy, theo thẩm mỹ của riêng họ đều là đối tượng thuộc tầng lớp trung lưu.

Vì vậy, thay vì mua và trưng bày những bức tranh được sáng tác theo các đề tài có sẵn hoặc dựa trên tư duy và cảm xúc của người nghệ sĩ thì bạn hoàn toàn có thể đặt hàng một xưởng chế tác tranh đá quý làm riêng cho mình một tác phẩm để đời.

Tại xưởng sản xuất Long Châu Bảo Ngọc, một đơn vị chế tác tranh có truyền thống nhiều thế hệ tại Hà Nội, có dịch vụ nhận làm tranh đá quý theo nhu cầu riêng của khách hàng.

Những bức tranh đặt hàng riêng theo nhu cầu thì có giá trị cao hơn những bức tranh khác. Nếu như tranh được chế tác theo chủ đề có sẵn có giá tiền từ 2-5 triệu đồng, thì một bức tranh được sáng tác hoặc chế tác theo yêu cầu thường có giá trên 50 triệu đồng, thậm chí có những bức tranh lên đến hàng trăm triệu đồng, hoặc hàng tỷ đồng như bức tranh đã nói ở trên.

Mọi nhu cầu về tranh đá quý, mời bạn ghé thăm website của Long Châu Bảo Ngọc tại đây!


Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()