-->
Search here and hit enter....
ads here

Cách thức chọn lựa văn phòng cho người sắp khởi nghiệp

advertise here
Để chuẩn bị khởi động một dự án khởi nghiệp, ngoài việc chuẩn bị sản phẩm tốt, một chiến lược kinh doanh phù hợp thì việc quyết định nơi chốn và cách thức đặt đại bản doanh cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của một dự án.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các startup chọn lựa một văn phòng hoàn hảo và tiết kiệm.


Lợi thế vị trí của một văn phòng giao dịch


Có thể khẳn định rằng: vị trí đặt trụ sở của một doanh nghiệp ít nhiều có ảnh hưởng đến hình ảnh của một công ty. Chẳng hạn, một doanh nghiệp lấy địa chỉ nhà tại các con đường nhỏ, hoặc hẻm để đặt trụ sở thì dễ gây sự hiểu lầm đến khách hàng, đối tác. Nhiều người nghi ngờ những doanh nghiệp có địa chỉ không đẹp hoặc địa chỉ mà là lừa đảo.

Ngược lại, nếu doanh nghiệp có địa chỉ tại các con đường lớn, tại trung tâm các Quận nội thành thì dễ tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Nhiều người sẽ lấy địa chỉ là một trong các yếu tố để đánh giá một doanh nghiệp có uy tín hoặc không có uy tín.

Thêm nữa, một văn phòng làm việc toạ lạc tại các con đường lớn, có bãi gửi xe... thì dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên trên đường đến công sở. Điều này cũng giúp khách hàng và đối tác dễ dàng tìm đến mà không mất nhiều công sức tìm kiếm.

Văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu


Hẵn nhiên, ngay thời điểm khởi nghiệp thì hầu hết các startup đều ít tiền, nguồn vốn dự phòng dài hạn sẽ thiếu thốn. Và đây là lý do chính mà hầu hết các startup đều chấp nhận số phận hẩm hiu là doanh nghiệp không có tiền xây dựng trụ sở, địa chỉ giao dịch chỉ là những dòng chữ tượng trưng.

Nhưng nếu suy xét ở chiều ngược lại, nếu chủ doanh nghiệp bung tiền làm trụ sở văn phòng giao dịch hoành tráng thì cũng là một nút gãy đưa công ty vào thế bế tắc tài chính.

Để giải quyết vấn đề nan giải nêu trên, dịch vụ văn phòng ảo (vituarl office) xuất hiện đã giải phóng cho các startup thoát khỏi cảnh bế tắc.

Chẳng hạn khi sử dụng dịch vụ Văn phòng ảo ASC Plus, ngoài việc được sử dụng địa chỉ mặt tiền để đăng ký lên GPKD, bạn còn được sở hữu một trụ sở giao dịch hiện đại, đầy đủ chức năng.

Thật khó tưởng tượng được chỉ với 500.000 đồng / tháng thì bạn lại được thừa hưởng một bộ mặt doanh nghiệp đàng hoàn, dễ ăn nói với khách hàng và đối tác.
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()