-->
Search here and hit enter....
ads here

Tummo Utilities

advertise here
Tummo Utilities là bộ công cụ bổ sung thêm các tiện ích cho Word, hoặc đơn giản hóa một chu trình xử lý văn bản phức tạp trong Office thành đơn giản, giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn.

Công cụ sẽ được từng bước bổ sung các công cụ khác nhau trong thời gian tới, nếu quý vị có yêu cầu thêm chức năng gì vào Word xin vui lòng để lại bình luận bên dưới.

Chức năng của công cụ

Trong phiên bản này công cụ có một số công cụ như sau:

1. Trộn thư

Trộn thư là tác vụ khá hữu ích trong Word, tuy nhiên trong quá trình sử dụng đối với người dùng Việt Nam đã bộc lộ một số nhược điểm như: khi dùng áp dữ liệu từ nguồn Excel chúng ta thường hay bị lỗi font chữ khi dùng mail merge, mail merge bị lỗi số, định dạng dấu phẩy trong mail merge.... và công cụ cũng thiếu một số chức năng như đọc số tiếng Việt, chuyển ngày tháng....

Để trợ giúp người dùng, Tummo Utilities đã tối ưu hóa quá trình trộn thư phức tạp thành ra rất đơn giản, bạn chỉ cần xem video và thực hành theo là thành công 100%.

- Trộn và lưu mỗi thư thành 1 file Word riêng lẽ, dùng trong trường hợp gửi email marketing. - Lấy danh sách toàn bộ file trong một folder, dùng trong trường hợp bạn làm mail merge cần tới hình ảnh. - Có chức năng đọc số tiếng Việt
- Phân tách số thành ra các đơn vị, ví dụ: 30000000 -> 30,000,000
- Hỗ trợ chèn hình ảnh
- Có chức năng chuyển đổi ngày tháng, ví dụ: 22/05/2018 -> Ngày 22 tháng 05 năm 2018

Sử dụng Tummo Utilities sẽ khắc phục được hoàn toàn tình trạng mail merge bị lỗi font, dễ dàng thiết lập định dạng ngày tháng trong mail merge đúng chuẩn Việt Nam, sửa lỗi định dạng ngày trong mail merge, làm tròn số trong mail merge, khắc phục lỗi định dạng số trong mail merge...


2. Quản lý văn bản trong Word

- Giúp mở văn bản nhanh trong Word
- Tìm kiếm tập tin
- Lọc tập tin
- Mở văn bản dạng TEXT
- Mở và chèn nhanh hình ảnh trong Word


3. Font Awesome

Awesome là bộ icon đẹp nổi tiếng thường được sử dụng cho web. Tuy nhiên, gần đây những icon này đã được chuyển đổi thành font có thể sử dụng cho desktop. Với Tummo Utilities, bạn có thể dễ dàng quản lý và chèn toàn bộ các icon Font Awesome cho văn bản của mình.


4. Chèn nhanh hình ảnh từ Google Image

Để chèn hình ảnh từ Google Image vào Word, thông thường bạn sẽ tìm kiếm, rồi xem kết quả, rồi đi tới trang đích, rồi sao lưu hình ảnh vào computer, rồi sử dụng.

Và hiện nay, chỉ bằng bằng cách sử dụng Tummo Utilities, thao tác của bạn sẽ tinh gọn thành 1 cú click chuột: bạn chỉ cần tìm kiếm và sẽ có được hình ảnh chất lượng từ trang gốc và chèn ngay vào Word.

5. Gửi ngay SMTP email với tài liệu hiện thời

Nếu bạn có thắc mắc: Tôi có thể gửi mail ngay tại Word hay không? Câu trả lời là không. Nhưng với các phiên bản Office 2007 trở về trước, bạn có thể gửi email ngay tại trang Word đang biên soạn mà không cần phải dùng tới Outlook hoặc webmail.

Ngay hôm nay chỉ bằng cách tích hợp add-ins Tummo Utilities vào Word, bạn có thể gửi mail đính kèm tài liệu mà không cần phải đụng tới một bất kỳ một thao tác nào khác ngoài Word.
 

6. Tìm kiếm và thay thế font, màu sắc cho hàng loạt đoạn văn bản



Nếu bạn đang có một tài liệu Word dài 200 trang và bạn có ý định thay thế font chữ hay màu sắc cho nó. Và điều duy nhất bạn có thể làm với Word là lần mò từng trang, tìm kiếm các đoạn văn cần thiết, rồi hiệu chỉnh font, rồi thay đổi màu sắc... rồi cảm giác ỨC CHẾ sẽ phủ trùm lên bạn từ đầu đến cuối như hơi lạnh tràn lên làn da mỏng vào một sáng mù sương ướt đẫm.

Rồi nay, chỉ cần sử dụng Tummo Utilities, điều bạn cần làm duy nhất là CLICK và ngồi nhấp ngụm cà-phê chờ hưởng thụ.

7. Chuyển số thành văn bản ngay trên Word

Dùng để chuyển một số bất kỳ thành chữ

8. Phân tách số ra thành các hàng đơn vị

Dùng phân tách các số ra thành các đơn vị: tỷ, triệu, nghìn, trăm...

9. Lọc và loại bỏ những đoạn văn bản trùng nội dung

Dùng loại bỏ những dòng line trùng.

10. Xóa ngay tức thời tất cả comment

Xóa ngay lập tức tất cả các comment

Video

Download


* Lưu ý: 

- Mật khẩu giải nén: Guos#788AJAj1222
- SHA-256: 0d82236ecf9b755385d6fbde6c2c02ed5ba4de3fbc0f662173111a6645bec1ed

Version 1.0.4
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()