-->
Search here and hit enter....
ads here

Yahoo Messenger sắp "đắp mộ cuộc tình"

advertise here

Sẽ có nhiều tiếc nuối khi bạn biết tin Yahoo tuyên bố sẽ chấm dứt mọi hoạt động liên quan đến Yahoo Messenger từ ngày 17 tháng 7 năm nay.

Đại diện Yahoo cho biết, “Hiện tại không có sản phẩm nào thay thế ho Yahoo Messenger” và xem như triều đại phần mềm tin nhắn nổi tiếng một thời sẽ không còn tín hiệu kết nối ít nhất giữa hai người với nhau trong thế giới ảo không đường biên.

Yahoo Messenger xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1998, tại thời điểm mà phần mềm tin nhắn tức thời hoạt động trên PC tỏ ra tiện lợi hơn email và SMS trên các thiết bị di động "cùi bắp". Hơn 20 năm qua, Yahoo Messenger đã có hàng trăm triệu người dùng và công cụ này giúp Yahoo trở thành một trong những "ông trùm" công nghệ thời vào kỳ đầu của Internet.

Các chuyên gia đánh giá Yahoo đã ngủ quên trên chiến thắng, cùng với những sai lầm trong chiến lược định hướng khiến cho họ bị thế hệ đàn em như Google, Facebook qua mặt.

Yahoo không tiết lộ rõ lý do phải "đóng cửa" Yahoo Messenger, nhưng với sự thống trị của các công cụ nhắn tin hiện thời như WhatsApp, Facebook Messenger, Snapchat, WeChat... thì ngay hiện thời Yahoo Messenger đã không còn đất sống.
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()