-->
Search here and hit enter....
ads here

Những phần mềm biến đổi giọng nói tốt nhất

advertise here
Liệu bạn có từng mơ ước mình có được một giọng nói "thánh thót oanh vàng" như một ca sĩ hay chưa?

Nếu bạn giống như tôi, thì xin chúc mừng, nhờ vào sự tiến bộ của công nghệ, bạn đã có thể thay đổi giọng nói của mình để trở nên hấp dẫn hơn.

Chẳng hạn, bạn thể có thể sử dụng các phần mềm trên máy tính hoặc điện thoại để làm biến đổi âm điệu, biến đổi tần số... để giọng nói hay hơn hoặc nghe rất hài hước.

Dựa vào đặc điểm này, nhiều người ưa thích sự kỳ lạ, muốn trêu trọc bạn bè đã sử dụng tính năng biến đổi giọng nói trước khi gọi điện thoại và làm người thân của họ rất ngạc nhiên.

Những phần mềm biến đổi giọng nói tốt nhất

Hiện tại cũng có khá nhiều các phần mềm có chức năng làm biến đổi giọng nói trên PC và điện thoại, tùy vào nhu cầu, bạn có thể tùy nghi lựa chọn các phần mềm phù hợp.

Trong tất cả các phần mềm làm biến đổi giọng nói mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây, có phần mềm miễn phí, cũng có phần mềm thương mại.

Sau đây chúng tôi liệt kê một vài tiêu chí để bạn tự lựa chọn cho mình một phần mềm biến đổi giọng nói phù hợp:

- Sau khi dùng phần mềm biến đổi giọng nói thì có thể gọi điện thoại được không?

- Phần mềm có bao nhiêu tính năng?

- Giao diện có thân thiện với người dùng không?

- Có cho xuất các tập tin ghi âm thành file mp3 được không?


Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()